top of page
Asset 2x20.png

Backyard จับมือ Odoo เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ ‘Modular ERP’ตอบโจทย์ระบบ ERP คุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้


‘Backyard’ จับมือ ‘Odoo’ พาร์ทเนอร์ระดับโลก ขยายบริการและโซลูชั่นใหม่ ‘Modular ERP’ ตอบโจทย์ระบบ ERP ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมนำ BYpass RPA ผนวกเข้าช่วยยกระดับประสิทธิภาพสูงสุด


บริษัท แบ็คยาร์ด จำกัด (Backyard) ผู้พัฒนา Core Technology เพื่อใช้ในการต่อยอดโซลูชันต่าง ๆ เปิดตัวบริการใหม่ ‘Modular ERP’ โดยจับมือกับพาร์ทเนอร์ ‘Odoo’ บริษัทชื่อดังระดับโลก ผู้พัฒนา Open-source Software สำหรับธุรกิจแบบครบวงจร โดยเฉพาะระบบ Enterprise Resource Planning หรือ ERP ที่เป็นบริการขึ้นชื่อ พร้อมมุ่งนำเสนอระบบ ERP ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานของแต่ละธุรกิจได้อย่างเหมาะสม หวังให้ผู้ประกอบการไทยเข้าถึงระบบ ERP ได้ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการธุรกิจของตนเองได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพสูงสุด


นายจตุพล ชวพัฒนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบ็คยาร์ด จํากัด และกลุ่มบริษัทในเครือ กล่าวว่า บริการ ‘Modular ERP’ นี้ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงตัวเลือก (Module) มากมาย แบบครบวงจรจาก Odoo และสามารถพัฒนา Module เหล่านี้ให้ตอบโจทย์กับความต้องการขององค์กรได้อย่างเหมาะสมที่สุดโดยทีมพัฒนาผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีจาก Backyard นอกจากนี้ระบบนี้ยังพร้อมทำงานร่วมกับระบบ Automation หรือ Data Platform ต่าง ๆ ของผู้ประกอบการอีกด้วย โดยการเปิดให้เข้าถึงข้อมูลในระบบ ERP ผ่านทาง API หรือ Data Streaming ผ่าน Data Platform เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ในงานด้าน AI หรือ BI ได้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นทาง Backyard ยังพร้อมยกระดับประสิทธิภาพของระบบ ERP ด้วยการนำ ‘BYpass’ ระบบ Robotic Process Automation ของบริษัทเข้ามาช่วยรองรับ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำข้อมูลจากระบบ ERP นี้ไปใช้งานต่อในระบบอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยลดภาระงานซ้ำซ้อน เพิ่มความแม่นยำในการทำงาน และลดความผิดพลาดในการทำงานจากการเชื่อมต่อนี้ และพวกเรามุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอการบริการและการดูแลที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ประกอบการอีกด้วย


ทั้งนี้ Odoo เป็นบริษัทผู้พัฒนา Open Source Integrated Business Apps Suite อันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งไม่เพียงแต่เชี่ยวชาญเรื่องระบบ ERP แต่ยังครอบคลุมไปถึงระบบ CRM, e-Commerce และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจในปัจจุบัน ด้วยความเชี่ยวชาญของ Odoo ผนวกกับความเชี่ยวชาญของ Backyard จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถเสริมสร้างศักยภาพให้แก่ระบบ ERP ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละธุรกิจและผู้ประกอบการไทยอย่างแท้จริง ในขณะที่ยังมีราคาที่เข้าถึงได้ และการดูแลหลังการขายที่เป็นเลิศ นายจตุพล กล่าวทิ้งท้าย


สนใจนำระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) เข้ามาใช้องค์กร?

สามารถพูดคุยหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Modular ERP กับผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลยที่ โทร. 02-853-9131 หรือ info@backyard.in.th หรือกรอกแบบฟอร์มที่นี่ แล้วเราจะรีบติดต่อกลับหาคุณโดยเร็วที่สุด


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Backyard ได้ที่


bottom of page