top of page
3.jpg
3.jpg

Odoo พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับ Backyard พร้อมให้บริการระบบ ERP สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ


โลโก้ Backyard และโลโก้ Odoo


ริษัท แบ็คยาร์ด จำกัด (Backyard) ผู้ให้บริการ Digital Transformation พร้อมพัฒนาระบบ Enterprise Resource Planning ด้าน Healthcare และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ Odoo บริษัทชื่อดังระดับโลก ผู้พัฒนา Open-source Software สำหรับธุรกิจแบบครบวงจร


นำร่องด้วยระบบ ERP สำหรับบริการเพื่อสุขภาพ (Healthcare) ที่ใช้ได้ทั้งในโรงพยาบาล คลินิก และสถานพยาบาลประเภทอื่น ๆ เพื่อช่วยบริหารจัดการทรัพยากรภายในอย่างเป็นระบบ พร้อมต่อยอดเชื่อมต่อกับระบบ HIS ซึ่งเป็นระบบสารสนเทศโรงพยาบาล


ระบบ ERP คืออะไร?

ภาพจำลองระบบ ERP

ระบบ ERP หรือ Enterprise Resource Planning คือ ระบบที่ใช้สำหรับจัดการทรัพยากรด้านต่าง ๆ ภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ประยุกต์ใช้ได้กับทุกธุรกิจ สามารถปรับแต่ง (Customize) ให้เข้ากับรูปแบบการทำงาน และระบบอื่น ๆ ที่ใช้งานอยู่แล้วภายในองค์กร


ทำไมถึงต้อง Odoo ERP?


โลโก้ Odoo Ready Partner

สำหรับ Odoo เป็นผู้พัฒนาระบบ ERP แบบ Open-Source ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่นักพัฒนาสามารถใช้ Source Code ได้แบบไม่มีค่าจ่าย และนำไปพัฒนาต่อได้ตามความต้องการ ทุกวันนี้ Odoo เป็นระบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีสำนักงานตั้งอยู่ในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจนับพันราย ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่มีมาตรฐานระดับสากล และเหมาะจะนำมาใช้งานในองค์กรต่าง ๆ


นอกจากนี้ Odoo ERP ยังมาพร้อมโครงสร้างระบบแบบ Modular Structure ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงตัวเลือก (Module) มากมาย แบบครบวงจรจาก Odoo และสามารถพัฒนา Module เหล่านี้ ให้ตอบโจทย์กับความต้องการขององค์กรได้อย่างเหมาะสมที่สุด ครอบคลุมทั้งระบบบัญชี การเงิน ระบบจัดซื้อ การตลาด ไปจนถึงระบบ CRM, e-Commerce และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจในปัจจุบัน


ด้วยมาตรฐานของ Odoo ผนวกกับทีมงานความเชี่ยวชาญของ Backyard จึงเป็นการเสริมศักยภาพให้แก่ระบบ ERP ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละธุรกิจและผู้ประกอบการไทยอย่างแท้จริง ในขณะที่ยังมีราคาที่เข้าถึงได้ และการดูแลหลังการขายที่เป็นเลิศ


ยกระดับระบบ ERP ด้วยการเชื่อมต่อกับระบบ HIS

การร่วมมือกันระหว่าง Backyard และ Odoo

ยิ่งไปกว่านั้น ทาง Backyard ยังพร้อมยกระดับประสิทธิภาพของระบบ ERP ด้วยเป้าหมายที่จะเชื่อมต่อกับระบบ HIS (Hospital Information System) เพื่อให้ตอบโจทย์การบริหารจัดการทรัพยากรภายในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ (Healthcare) ได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


สำหรับการใช้ระบบ ERP ในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ จะให้ความสำคัญกับการจัดระบบบัญชี การเงิน ซื้อ-ขาย และเวชภัณฑ์และพัสดุ โดยจะเชื่อมต่อกับระบบ HIS เพื่อส่งต่อข้อมูลอย่างเป็นระบบ ทำให้การดำเนินงานของสถานพยาบาลเป็นไปอย่างราบรื่น ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ได้อีกทางหนึ่งด้วย


สนใจใช้ระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) ในองค์กร?

สำหรับองค์กรที่สนใจใช้งานระบบ ERP หรือต้องการเปลี่ยนระบบที่มีอยู่แล้ว Backyard พร้อมเป็นทางเลือกในการออกแบบและพัฒนาระบบที่มีประสิทธิภาพ โดยทีมงานที่ประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาที่ตรงจุด เชื่อมต่อกับระบบเดิมที่มีอยู่ เพื่อให้ทุกองค์กรบริหารจัดการทรัพยากรได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด ด้วยงบประมาณที่คุ้มค่า ต่อการลงทุน


ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางแบบฟอร์มด้านล่าง หรือสอบถามทางช่องทางอื่น ๆ ที่…

โทร. 02-853-9131


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Backyard ได้ที่

3.jpg

พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงองค์กรแล้วหรือยัง?

ติดต่อทีมงาน Backyard

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมติดต่อกลับ เพื่อมอบบริการที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

bottom of page