top of page
Asset 2x20.png

แบ็คยาร์ดเข้าร่วมนิทรรศการ AI และ Big Data ที่จัดขึ้นโดยกองทัพเรือ ประจำปี พ.ศ. 2564

แบ็คยาร์ดเข้าร่วมนิทรรศการ AI และ Big Data ของกองทัพเรือประจำปี 2564 ตัวงานจะเป็นในลักษณะแบบออนไลน์เสมือนจริง (Virtual Exhibition) ซึ่งงานจะถูกถ่ายทอดผ่านระบบสารสนเทศออนไลน์ ระหว่างวันที่ 10-16 ส.ค. 64 ทางเว็บไซต์ https://นิทรรศการกองทัพเรือ.com โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ ส่งเสริมและสนับสนุนการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI และ Big Data ให้แก่กำลังพลกองทัพเรือ

ซึ่งงานในครั้งนี้ ทางบริษัท แบ็คยาร์ด จำกัด ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาคเอกชนในการเข้าร่วมจัดนิทรรศการ รวมไปถึงหน่วยงานอื่น ๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ซึ่งงานดังกล่าว นับเป็นครั้งแรกที่ถูกจัดให้มีขึ้น ตามนโยบาย ของ พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ โดยพิธีเปิดงานในช่วงเช้าได้มีการจัดบรรยายแบบออนไลน์ เรื่อง “เทคโนโลยี AI และ Big Data กับการประยุกต์ใช้ในกองทัพเรือ”


ส่วนในช่วงบ่ายเป็นการจัดรายการให้ความรู้โดยพิธีกรออนไลน์ผ่านคลิปวิดีโอให้ความรู้ที่จัดทำขึ้นโดยกรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ ตลอดจน หน่วยงาน สถาบัน และบริษัท ที่ร่วมจัดบูธนิทรรศการ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เช่น การเยี่ยมชมบูธนิทรรศการแบบเสมือนจริงจากหน่วยงานชั้นนำทั้งภาครัฐและบริษัทเอกชน การตอบปัญหาชิงรางวัล เป็นต้น

bottom of page